Thứ Năm, 22 tháng 9, 2016

Bấm mí hàn quốc chỉ vàng có ưu điểm như thế nào?

Hiện nay bấm mí bằng chỉ vàng 24k là phương pháp thẩm mỹ tạo mắt hai mí đơn giản, an toàn, đẹp tự nhiên và giữ được độ bền lâu nhất. Vậy bấm mí chỉ vàng là biện pháp gì? và tại sao bấm mí chỉ vàng có nhiều ưu điểm như vậy?

So với các kim loại khác, vàng là vật liệu tương đối quý hiếm và là kim loại cực dễ dát mỏng để có thể tạo thành sợi chỉ được dùng trong cơ thể con người với chức năng là làm chỉ không tiêu Vì vậy tất cả dịch vụ cần giữ được vết thẩm mỹ lâu bền như bấm mí mắt rất phù hợp để áp dụng chỉ vàng. Hiện nay, chỉ vàng 24k đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chính thức chứng nhận an toàn cho nên có thể được áp dụng rộng rãi trong việc tạo nên đôi mát 2 mí xinh đẹp cho khách hàng muốn thực hiện thẩm mỹ.

Về cách thực hiện thẩm mỹ, bấm mí bằng chỉ vàng 24k không có gì khác so với biện pháp bấm mí hàn quốc thông thường. Trong đó, chuyên viên sẽ dùng một chiếc ghim rất nhỏ tạo ra một chuỗi nối kết từ cơ nâng mi đến da mi tạo nên nếp gấp mí. Đối với nhấn mí bình thường chất liệu dùng để tạo nên nếp mí là chỉ sinh học tự nhiên cùng với tự tiêu, bảo đảm an toàn tuyệt đối không hề gây ra bất kì nguy cơ biến chứng, viêm nhiễm hay sự tác động nào đến thị lực. Nếu dùng chỉ thường thì tin cậy đẹp chỉ kéo dài được 3 – 5 năm còn sử dụng chỉ vàng 24k sẽ có nhiều điểm tốt hơn. Cụ thể là:




– Bấm mí chỉ vàng đem đến cho chúng ta đôi mắt hai mí trẻ trung, xinh đẹp: Sợi chỉ vàng 24k không chỉ tạo nên một kết hợp bền vững giữa cơ nâng mi cùng với da mí mắt giúp hình thành mí mắt đôi xinh đẹp, mà còn có hiệu quả thúc đẩy quá trình sản sinh collagen, eslatin khiến vùng da quanh mí mắt trẻ hóa, săn chắc cùng với xóa mờ nếp nhăn.

– kết quả bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k giữ được hàng chục năm sau: Sự vững chắc của sợi chỉ vàng 24k là nguyên nhân chính làm cho kết quả bấm mí mắt luôn giữ được “phong độ” bên lâu như ban đầu.

– Bấm mí với chỉ vàng an toàn, không đau: Bấm mí mắt bằng chỉ vàng 24k là một thủ thuật tiểu phẫu đơn giản, không xảy ra nhiều tổn thương cho vùng mắt, không xâm lấn, không gay đau rát cũng như bất kỳ cảm giác khó chịu nào cho các bạn.

Bấm mí chỉ vàng có giá khoảng 12 triệu đồng nhưng chỉ cần thực hiện 1 lần là chúng ta sẽ sở hữu đôi mắt đẹp như mong muốn. Thẩm mỹ JK sẽ đáp ứng thêm nhiều thông tin cho chúng ta về bấm mí bằng chỉ vàng 24k.
Có thể bạn quan tâm: biện pháp trẻ hóa da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét