Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Trị vết thâm mụn hiệu quả, an toàn cho nam giới

Không chỉ là nỗi ám ảnh của phái đẹp em, mà ngay cả với đấng mày râu, những vết thâm mụn làm làn da nhìn thâm sạm, xỉn màu cũng khiến họ lo lắng, và đau đầu trong việc tìm ra biện pháp đối phó với chúng. Vậy đâu là cách trị vết thâm mụn cho phái mạnh nhanh chóng, uy tín nhất hiện nay?


Vết thâm sau mụn – nỗi lo không của riêng phái đẹp

Theo thống kê, đàn ông ở độ tuổi từ 18 – 30 bị mụn nhiều hơn nữa giới đến 20%. Vì thế, đấng mày râu nghiễm nhiên bị đặt vào tình huống cảnh báo tỷ lệ có vết chàm mụn cao hơn phái yếu. Không những thế, do cấu trúc da khác nhau, ít có thói quen chăm sóc da, cũng như tâm lý chủ quan, không để ý, quan tâm đến làn da nên sau khi bị mụn tấn công, làn da các anh thường có những vết sẹo thâm lớn.

Một nhân tố khác dẫn đến trường hợp vết thâm sau mụn của phái mạnh chính là thói quen cậy, nặn mụn, làm cho làn da càng bị tổn thương hơn. Dưới tác động của tất cả tia UVA cùng với UVB có trong ánh nắng mặt trời, dãy tế bào Melanin nằm tại lớp đáy của da sẽ bị thúc đẩy cải thiện cường hoạt động tạo thành tất cả vết sẹo thâm thiếu thẩm mỹ trên da.

chúng ta Tiến Mạnh chia sẻ: “Mặt mình hồi trước có nhiều mụn bọc lắm. Mình không quan tâm lắm, nhưng nhiều lúc thấy ngứa ngứa tay lại nặn một vài cái, cũng nghĩ là nặn mụn lấy nhân thì hết mụn. Cuối cùng, mụn thì chẳng thấy hết mà mặt mình thì đầy vết thâm luôn.”

bạn Hùng cũng cho biết: “Là con trai nên mặt có nổi vài ba cái mụn tớ cũng chẳng để ý gì đâu. Nhưng tớ cũng có thói quen ứng dụng tay cậy, nặn mụn thành ra mặt có nhiều vết chàm mụn. Đến lúc bị mọi người trêu là “Mặt thâm” thì lúc ấy mới thấy ngại ngại, chẳng tự nhiên gì cả.”

Có phải cách trị vết thâm mụn cho nam nào cũng hiệu quả?

Có cực nhiều cách trị vết thâm mụn, nhưng không phải cách trị vết thâm sau mụn cho nam nào cũng có đáng tin cao. Ngoài tác nhân do tình huống vết thâm, cơ địa, loại da của mỗi người khác nhau, vấn đề chung của tất cả đấng mày râu là quá nôn nóng trong quá trình trị liệu, hoặc tâm lý chủ quan, không chú tâm, ít để ý đến làn da, hoặc không tìm được cách trị vết thâm tương thích. Đối với các kỹ thuật tự nhiên tận dụng cam, chanh, cám gạo… đắp lên vùng da có vết chàm đòi hỏi phải kiên nhẫn thực hiện trong thời gian dài nên ít có các bạn nam nào tiến hành được. bên cạnh đó, nhiều các bạn còn tùy tiện ứng dụng những loại thuốc trị vết chàm không rõ nguồn gốc, gây tổn thương da nghiêm trọng…

Cách trị vết chàm sau mụn cho các anh nhanh chóng, tin cậy nhất

Nguyên tắc để điều trị vết chàm cho phái mạnh một cách nhanh chóng, tin cậy chính là vừa cung cấp chất dinh dưỡng tái tạo phục hồi cấu trúc da bị tổn thương từ bên trong, vừa làm bong nhẹ các vết chàm trên bề mặt da cũng như tăng sức đề kháng cho da, tạo ra một “lá chắn” giúp bảo vệ da khỏi tất cả ảnh hưởng có hại của môi trường.

Đáp ứng đầy đủ nguyên tắc đó, Kỹ thuật Mesotherapy chính là phương pháp trị vết chàm cho các anh uy tín, an toàn cùng với tiết kiệm tối đa thời gian. công nghệ này đã được Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm của Hoa Kỳ FDA kiểm duyệt cùng với chứng nhận về tính an toàn cùng với tin cậy cho người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét